செவ்வாய், 7 செப்டம்பர், 2010

மழையோடு ஓர் பொழுது !

என் வாழ்வினில் பல பொழுதுகள் ,
என்னவளுடன் எண்ணற்ற பொழுதுகள் ,
உன்னுடன் இந்த பொழுது !


அவளிடமும் சொன்னதில்லை
நீ தான் என் முதல் காதலி என்று,
கோவித்துக் கொள்வாள் கள்ளி ;


உங்கள் இருவருடனும் ஒரே சமயத்தினில்
காதல் செய்திட எண்ணிய ஆசை தீர்ந்தன ,
இந்த பொழுதினில் ;


உன் முதல் துளி
என்னை தழுவியதும் - மெய்சிலிர்த்தேன் ;
நானும் உன் பின்
வந்துவிடுவேனோ என்ற அச்சத்தினால்
அவளை மறந்து என் கை பிணைத்தாள்,
பிறகென்ன நானும் எனை மறந்தேன் ;

நீ என் மேனி தழுவ ,
அவள் அன்பு என் உள்ளம் தழுவ ,
விலை மதிப்பில்லா பொழுதின் சொந்தக்காரன் ,
கர்வத்தில் கர்ஜித்து ,
வினாடியும் வீணடிக்க விருப்பமில்லை ,


ஓர் குடையினில் கீழ் நடந்திருந்தால்
கவனம் சிதறி இருக்கும் , மழை துளி
அவள் மேல் படாமல் தடுப்பதில் ;


நான் ரசித்தவள் எனை அணைக்க ,
நான் நேசித்தவள் என் கை பிணைக்க ,
எங்கள் பாதங்கள் நடை பயின்றன !


இதே நொடி என்றாவது கிடைக்கலாம் ,
கிடைத்த இந்த நொடி எனக்கான பரிசு ,
பொக்கிஷம் என்று உயர்த்தி இருப்பேன் - ஆனால்
அது வாழ்வில் ஒரு முறை கிடைப்பது !


பல பொழுதுகளை ஏங்கும் நெஞ்சத்துடன்
விடை கொடுக்கிறேன்
நீ மீண்டும் வருவாய் என !

13 கருத்துகள்:

MANESH சொன்னது…

பலே பலே......

Allvin சொன்னது…

Super na.. Good one.

Nandhakumar K M சொன்னது…

அருமை. நாளுக்கு நாள் உங்களின் தமிழ் மெருகேறுகிறது.

Vapurdha சொன்னது…

U've improved alot... great one.. Best wishes..

Ashok சொன்னது…

kaala mega pulavara pola try panneengala? unga malai thulila nanaijhathu neenga mattum illa, naangalum thaan..

PS: Never try the same with wife. oru kudai vaanga kooda ennoda purusanala mudiyalanu veethi poora solliduvaa.. BTW kolhapur la thooral ramiyama irukku.. u should have visited this place before writing the poem..

JSTHEONE சொன்னது…

@Manesh: Thnks a lot machi

JSTHEONE சொன்னது…

@Allvin: Thnks a lot machi

JSTHEONE சொன்னது…

@Nandy: Mikka nandri machi

JSTHEONE சொன்னது…

@Vapurdha: Thnk u ellam unga aasheervatham thaan

JSTHEONE சொன்னது…
இந்த கருத்து ஆசிரியரால் அகற்றப்பட்டது.
JSTHEONE சொன்னது…

@Ashok: Ennamo solra nanba.. naan edho diff ah try panninen... nee solradhu sari thaan.. onnu sonnaalum sariya sollita

Jegatheesan சொன்னது…

good one machi:) - Jega

JSTHEONE சொன்னது…

@Jega: Thnks na